Cung Cấp Ghế Văn Phòng Không Bánh Xe Số Lượng Lớn, Giá Rẻ, Gọi Ngay 0907145858

Mặc dù phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn từ thị trường nội thất văn phòng, ghế văn phòng không bánh xe vẫn chiếm được cảm tình của khách hàng bởi vẻ đẹp của sự đơn giản mà chúng mang lại cho không gian. Mẫu ghế không bánh xe thường được ứng dụng cho không gian phòng họp, phòng đào tạo, hội nghị khách hàng,… Trong bài viết này, LAVACO xin phép giới thiệu đến quý khách hàng top 10 mẫu ghế văn phòng không có bánh xe đẹp, giá rẻ.

Đặc Điểm Của Ghế Văn Phòng Không Bánh Xe

Nếu như ghế văn phòng có bánh xe thu hút khách hàng nhờ tính năng cho phép người dùng dễ dàng di chuyển, thì ghế không có bánh xe nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng nhờ vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Vì thiết kế không bánh xe nên khả năng giữ vị trí cố định của sản phẩm là tốt nhất, giúp người ngồi không bị phân tâm, từ đó tăng sự tập trung và hiệu quả trong công việc.

ghế văn phòng không bánh xe
Mẫu ghế phòng họp, phòng đào tạo giá rẻ

Ghế văn phòng không có bánh thường được thiết kế tối giản với đường nét dứt khoát, tập trung tối đa vào chức năng và sự thoải mái của người ngồi. Ghế không bánh xe thường có tuổi thọ lâu dài hơn nhờ việc di chuyển ít hơn, không chịu nhiều sự tác động từ sự di chuyển của người dùng.

Ngoài ra, ghế không bánh xe có giá thấp hơn so với các mẫu ghế xoay, ghế có bánh xe, bởi thiết kế đơn giản hơn. Ghế không bánh xe có tính ứng dụng linh hoạt, được sử dụng cho mọi không gian từ phòng tiếp khách, phòng họp đến phòng hội nghị khách hàng, trung tâm triển lãm,…

ghế văn phòng không bánh xe
Ghế làm việc đa năng, phù hợp với mọi không gian

Top 5+ Mẫu Ghế Văn Phòng Không Bánh Xe Đẹp, Giá Rẻ

Dưới đây là mẫu ghế văn phòng không có thiết kế bánh xe đáng mua nhất 2023:

Ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới nhập khẩu giá rẻ – Mã 529Q

Ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới là một trong những mẫu ghế chân quỳ giá rẻ dưới 1 triệu, nhận được sự đánh giá cao từ người dùng. Khung ghế chắc chắn được làm từ chất liệu thép mạ crom, chịu lực tốt, độ bền cao, trọng lượng nhẹ, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển mà không cần tốn quá nhiều sức và thời gian.

Có thể bạn quan tâm: Tiêu chuẩn diện tích phòng họp

ghế văn phòng không bánh xe

Đệm ghế êm ái, mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Phần lưng lưới thoáng mát, hỗ trợ nâng đỡ cột sống hiệu quả, làm giảm thiểu những cơn đau vùng vai, cổ,..

Ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới nhập khẩu giá rẻ- Mã 529Q

Ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới – Mã: 503Q

Sản phẩm là dòng ghế phòng họp cao cấp, mang lại tư thế thoải mái nhất cho nhân viên khi làm việc. Ghế có tay vịn, lưng hơi ngả nên giúp bạn tránh xa hiện tượng đau mỏi vai gáy. Hệ thống chân mạ thép chống gỉ giúp sản phẩm có được vẻ đẹp sáng bóng như mới, nâng tầm vị thế không gian văn phòng làm việc.

Ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới- Mã: 503Q

Ghế xếp liền bàn cho phòng đào tạo – Mã: 560A

ghế văn phòng không bánh xe
Ghế không bánh xe được tích hợp tính năng gấp gọn giúp tối ưu diện tích

Sản phẩm nổi bật với thiết kế chân thép sơn tĩnh điện, chắc chắn, độ bền cao. Phần mặt ngồi được bọc nệm êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Mặt bàn phẳng, diện tích phù hợp cho người học (đặt vừa sách vở và dụng cụ học tập khác). Đặc biệt, thiết kế độc đáo của sản phẩm cho phép người dùng gấp gọn khi không sử dụng đến, giúp tiết kiệm diện tích không gian.

Ghế xếp liền bàn cho phòng đào tạo- Mã: 560A

Ghế làm việc đa năng cho nhân viên văn phòng – Mã: 563

Ghế làm việc đa năng cho nhân viên văn phòng mã 563 có lưng bọc nệm, phần mặt ghế bản rộng, nệm dày và êm nên giúp bạn có cảm giác thoải mái. Chân ghế được làm từ chất liệu thép mạ Crom giúp sản phẩm bền lâu, chống gỉ sét, giữ được vẻ sáng mới vượt thời gian.

Ghế làm việc đa năng cho nhân viên văn phòng – mã : 563

Ghế chân quỳ bọc da nhập khẩu – Mã: 5106Q

Ghế chân quỳ bọc da nhập khẩu mã 5106Q  là dòng sản phẩm được nhập khẩu, thiết kế nhỏ gọn và không tốn quá nhiều diện tích, không gian phòng họp. Ghế được thiết kế chắc chắn với toàn bộ phần khung tay chân làm từ thép mạ crom. Với chất liệu này, ghế có độ bền cao, không méo mó, biến dạng khi đổ ngã hoặc bị va đập.

Ghế chân quỳ bọc da nhập khẩu- Mã: 5106Q

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với 5 mẫu ghế trên, bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm ghế không bánh xe tại bộ sưu tập dưới đây của LAVACO.

-9%
Giá gốc là: 1.590.000₫.Giá hiện tại là: 1.450.000₫.
-11%

Ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ Wesley 03

Giá gốc là: 5.500.000₫.Giá hiện tại là: 4.900.000₫.
-5%
Giá gốc là: 2.300.000₫.Giá hiện tại là: 2.195.000₫.
-5%
Giá gốc là: 2.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.900.000₫.

LAVACO Chuyên Cung Cấp Ghế Văn Phòng Số Lượng Lớn

Trong không gian làm việc hiện đại, ghế văn phòng không chỉ đơn giản là một món đồ nội thất, mà còn góp phần thể hiện phong cách, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để tìm được đối tác cung cấp ghế văn phòng đáng tin cậy, chất lượng, và đặc biệt là khi bạn cần mua với số lượng lớn? Đó chính là LAVACO – Công ty cung cấp bàn ghế nội thất hàng đầu tại Việt Nam.

Từ ghế giám đốc sang trọng, ghế nhân viên tiện ích đến ghế họp đa năng, LAVACO tự tin mang đến sự lựa chọn phong phú cho mọi nhu cầu từ khách hàng. Đến với LAVACO, khách hàng không chỉ mua được sản phẩm chất lượng, mà còn được hưởng dịch vụ sau bán hàng chu đáo, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV NỘI THẤT LAVACO

2 thoughts on “Cung Cấp Ghế Văn Phòng Không Bánh Xe Số Lượng Lớn, Giá Rẻ, Gọi Ngay 0907145858

  1. Pingback: Khám Phá Top 4 Ghế Làm Việc Tại Nhà Lý Tưởng, Tạo Cảm Hứng Cho Bạn Tập Trung Làm Việc - LAVACO

  2. Pingback: Top 10 Mẫu Ghế Văn Phòng Dưới 2 Triệu Chất Lượng Dành Cho Nhân Viên Công Ty - LAVACO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->