Cách Lắp Ghế Xoay Nhanh Chóng Chỉ Mất 10 Phút

Ghế xoay văn phòng là dòng sản phẩm được chủ doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt trội về thiết kế và công năng sử dụng mà chúng mang lại. Ghế xoay không chỉ giúp tạo sự thoải mái cho người ngồi mà góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian làm việc hiện đại. Tuy nhiên, việc lắp ghế xoay cũng gây không ít khó khăn cho mọi người, đặc biệt là với những ai chưa có kinh nghiệm. Hiểu được điều đó, trong bài viết, chúng tôi xin phép chia sẻ đến với khách hàng cách lắp ghế xoay nhanh chóng chỉ mất vài phút. Tham khảo ngay nhé!

cách lắp ghế xoay
Hướng dẫn cách lắp ghế xoay chuẩn, nhanh

Ưu Điểm Nổi Bật Của Ghế Xoay Văn Phòng

Ghế xoay sở hữu thiết kế ưu Việt với khả năng xoay 360 độ, có bánh xe, giúp việc di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng. Ghế xoay thường được làm từ chất liệu khung inox hoặc khung kim loại sơn tĩnh điện, có độ bền cao, giúp tối ưu chi phí cho mọi người.

Xem thêm: Cách sửa ghế văn phòng

cách lắp ghế xoay
Ghế văn phòng lưới có tựa đầu

Bên cạnh đó, ghế xoay được thiết kế nâng hạ chiều cao, cho phép người ngồi điều chỉnh độ cao phù hợp, tạo nên sự thoải mái tối ưu nhất, từ đó giúp tăng sự tập trung trong công việc. Mặt ngồi và tựa lưng của ghế xoay thường được làm từ chất liệu thoáng khí, lưới, bọc vải hoặc bọc da, hỗ trợ cột sống, đảm bảo sức khỏe cho nhân viên văn phòng.

Ngoài ra, ghế văn phòng thường đi kèm với các tính năng như cần hơi, cơ cấu điều chỉnh tựa lưng, điều chỉnh độ nghiêng mặt ngồi,… giúp tăng trải nghiệm cho người ngồi. Hiện nay, thị trường ghế xoay rất phát triển với nhiều mẫu mã, nhiều phân khúc giá thành, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.

Tham khảo bộ sưu tập ghế văn phòng đẹp tại LAVACO

-2%
Giá gốc là: 9.000.000₫.Giá hiện tại là: 8.790.000₫.
-2%
Giá gốc là: 9.000.000₫.Giá hiện tại là: 8.790.000₫.
-6%
Giá gốc là: 14.500.000₫.Giá hiện tại là: 13.690.000₫.
-5%
Giá gốc là: 3.000.000₫.Giá hiện tại là: 2.850.000₫.

Hướng Dẫn Cách Lắp Ghế Xoay Văn Phòng Chỉ Với Vài Bước Đơn Giản

Hiện nay, ghế xoay văn phòng được người dùng đánh giá cao nhờ thiết kế nổi bật, chất lượng cao, nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp. Thực tế, việc lắp đặt ghế xoay thường được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự của đơn vị phân phối. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp khách hàng cần tháo lắp thì có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đặt ghế xoay văn phòng xuống đất, dùng cây ben ghế ghim thẳng đứng vào lỗ tròn ở giữa bên trên chân ghế xoay.
  • Bước 2: Sau khi ben cố định ghế, bạn tiến hành lắp phần trục xoay của ghế vào.
  • Bước 3: Xoay ngược lại phần mặt ngồi và lưng tựa của ghế, dùng khoan chuyên dụng lấy 4 ốc vít dưới mặt sau của ghế ra.
  • Bước 4: Lắp bát ghế vào vị trí và sử dụng khoan cố định 4 ốc vít trở lại sao cho chắc chắn nhất.
  • Bước 5: Lật thân ghế lại, đưa thân thế vào đầu ben ghế. Chú ý phía thân ghế có 1 lỗ tròn gần với cần gạt chính là lỗ gắn vào ben ghế.
  • Bước 6: Sau khi lắp ráp xong các bộ phận của ghế vào với nhau, bạn cần ngồi thử lên ghế để kiểm tra lại bộ điều chỉnh độ cao cũng như các bộ phận đã chắc chắn chưa.

Với 6 bước đơn giản ở trên, bạn có thể dễ dàng lắp ghế xoay tại nhà, tại văn phòng mà không cần đến sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp.

cách lắp ghế xoay
Hướng dẫn chi tiết cách lắp ghế xoay

Địa Chỉ Bán Ghế Xoay Văn Phòng Số Lượng Lớn, Giá Rẻ, Đáng Tin Cậy

Hiện nay, việc lựa chọn sản phẩm ghế văn phòng phù hợp rất quan trọng, là yếu tố giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian, là cách để chủ doanh nghiệp quan tâm đến nhân viên. Nếu có nhu cầu về ghế văn phòng các loại, quý khách hàng đừng quên liên hệ ngay với LAVACO. Chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp ghế xoay văn phòng, ghế chân quỳ, ghế lãnh đạo, ghế nhân viên,…  số lượng lớn, với mức giá cạnh tranh và chất lượng đáng tin cậy.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu ghế chân quỳ giá rẻ dưới 1 triệu

Ghế làm việc chân xoay bọc da

LAVACO cung cấp đa dạng mẫu ghế xoay văn phòng đẹp, từ bình dân đến cao cấp, từ ghế nhân viên đến ghế trưởng phòng, ghế giám đốc. Khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng dựa trên nhu cầu và ngân sách của mình. Mỗi sản phẩm từ LAVACO đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Chất liệu cao cấp, thiết kế thông minh giúp ghế xoay từ LAVACO luôn đứng đầu về độ bền và sự thoải mái.

Ghế văn phòng lưới có tựa đầu

LAVACO luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất. Đối với các đơn hàng số lượng lớn, chúng tôi còn có những chính sách ưu đãi đặc biệt, giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn. Không chỉ là cung cấp sản phẩm, LAVACO luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Dịch vụ bảo hành, bảo trì luôn sẵn lòng phục vụ, đảm bảo mỗi khách hàng luôn hài lòng khi chọn LAVACO.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác cung cấp ghế xoay văn phòng số lượng lớn, hãy đến với LAVACO – địa chỉ đáng tin cậy, chất lượng và giá trị vượt trội.

Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV NỘI THẤT LAVACO

One thought on “Cách Lắp Ghế Xoay Nhanh Chóng Chỉ Mất 10 Phút

  1. Pingback: Cách Lắp Ghế Chân Quỳ Với 5 Bước Cơ Bản - LAVACO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->