Mẫu Ghế Quầy Bar Ban Công Đẹp Kèm Báo Giá Chi Tiết

Mẫu ghế quầy bar ban công đẹp không chỉ giúp bạn có được góc “relax” tại gia mà còn là yếu tố góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Bạn hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc căng thẳng nơi công sở, về nhà, bước ra ban công, thả hồn mình vào không gian xanh mát, hít thở không khí trong lành,… tất cả sẽ giúp xoa dịu tâm hồn của bạn một cách hiệu quả.

Vì Sao Nên Lựa Chọn Mẫu Ghế Bar Đẹp Cho Ban Công?

Hiện nay, mẫu ghế quầy bar là món đồ nội thất được đưa vào sử dụng phổ biến từ thập niên 90 của thế kỷ XX. Đây là mẫu ghế sở hữu thiết kế độc đáo với chiều cao vượt trội, thường được ứng dụng trong các không gian quán cafe, quán trà sữa, studio, quán bar, phòng ăn gia đình, quầy đảo bếp gia đình,… Và đặc biệt, hiện nay, ghế bar được sử dụng trong không gian ban công, cho bạn những phút giây thư thái hoàn hảo nhất.

mẫu ghế quầy bar ban công đẹp
Điểm danh mẫu ghế quầy bar ban công đẹp

Ghế quầy bar ban công có thiết kế nhỏ gọn, được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, phổ biến là ghế bar chân sắt, ghế bar mặt gỗ, ghế quầy bar mặt nhựa, ghế quầy bar chân gỗ,… Xu hướng thiết kế tối giản những năm gần đây được đánh giá là cơ hội để thị trường ghế bar ban công phát triển, giúp mang đến không gian sống độc đáo, sáng tạo.

Với mẫu ghế bar ban công, bạn có thể thưởng thức cafe, đọc sách, hay chỉ đơn giản là ngắm cảnh. Nếu căn hộ sở hữu ban công nhỏ, việc lựa chọn ghế quầy bar với kích thước phù hợp sẽ giúp tận dụng tối đa không gian. Mẫu ghế quầy bar từ đơn giản đến hiện đại giúp thể hiện cá nhân hóa không gian sống của bạn một cách trọn vẹn nhất.

Mẫu Ghế Quầy Bar Ban Công Đẹp

Hiện nay, ghế quầy bar được thiết kế và sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dùng một cách hiệu quả. Theo đó, một số mẫu ghế bar phổ biến có thể kể đến:

  • Ghế quầy bar chân gỗ mặt nhựa
  • Ghế quầy bar chân kim loại: Ghế bar bằng kim loại thường có độ bền cao, phù hợp với không gian ngoài trời. Những chiếc ghế này thường có kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
  • Ghế quầy bar mặt gỗ
  • Ghế gỗ quầy bar: Ghế bar bằng gỗ thường mang lại cảm giác ấm cúng, tự nhiên và phong cách. Bạn có thể chọn ghế gỗ nguyên khối, gỗ tái chế hay ghế gỗ kết hợp với kim loại để tạo nên nét đẹp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.
  • Ghế bar có tựa lưng: Những chiếc ghế có lưng tựa mang lại sự thoải mái khi ngồi. Bạn có thể chọn những chiếc ghế với lưng tựa bằng da, nỉ hoặc nhựa, tùy theo sở thích và phong cách của mình.
  • Ghế đôn quầy bar
  • Ghế bar chân xoay và nâng hạ chiều cao
  • Ghế bar nhựa giả mây
  • Ghế quầy bar có bánh xe
Ghế quầy bar gỗ lưng mây đan

Để chọn được mẫu ghế bar phù hợp cho ban công, bạn cần xem xét kích thước của không gian, phong cách thiết kế tổng thể cũng như tính năng của ghế.

Dưới đây là bộ sưu tập ghế bar đẹp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu:

-12%
Giá gốc là: 1.000.000₫.Giá hiện tại là: 880.000₫.
-9%
Giá gốc là: 2.790.000₫.Giá hiện tại là: 2.550.000₫.
-7%
Giá gốc là: 2.300.000₫.Giá hiện tại là: 2.150.000₫.
-11%
Giá gốc là: 2.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.790.000₫.

Lưu Ý Khi Lựa Chọn Mẫu Ghế Quầy Bar Ban Công

Khi chọn mua ghế quầy bar ban công, bạn cần lưu ý các yếu tố cơ bản sau:

  • Lựa chọn bàn ghế phù hợp với không gian ban công, có thiết kế tương đồng với phong cách tổng thể của công trình.
  • Ưu tiên chọn kiểu dáng ghế độc đáo, hài hòa với không gian nội thất xung quanh.
  • Chọn ghế có giá cả hợp lý, nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Chọn mua sản phẩm tại nhà cung cấp uy tín, chất lượng, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng ghế bar.
mẫu ghế quầy bar ban công đẹp
Ghế quầy bar hiện đại

LAVACO Chuyên Cung Cấp Đa Dạng Mẫu Ghế Bar Ban Công Giá Rẻ Tại TPHCM Và Trên Toàn Quốc

Khi đi mua ghế quầy bar, bên cạnh những thông tin quan trọng như chất lượng, giá thành,… thì bạn cần quan tâm đến địa chỉ cung cấp ghế bar uy tín. Hiện nay, thị trường ghế bar rất phát triển, có nhiều đơn vị phân phối ghế quầy bar. Điều này khiến không ít người tiêu dùng hoang mang, không biết đâu là nhà cung cấp uy tín. Nếu còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị phân phối thì LAVACO sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

LAVACO chuyên cung cấp đa dạng bàn ghế nội thất cho gia đình, quán bar, quán cafe, nhà hàng, văn phòng, resort,… Với uy tín thương hiệu đã được khẳng định, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, tốt nhất thị trường.

Bên cạnh đó, LAVACO còn gửi đến quý khách hàng những chương trình ưu đãi có giá trị, các chính sách bán hàng, bảo hành được đảm bảo 100%. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Trên đây là những thông tin quan trọng về mẫu ghế quầy bar ban công mà bạn đọc nên tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc liên quan đến bàn ghế nội ngoại thất thì bạn đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV NỘI THẤT LAVACO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->