Cách Lắp Ghế Chân Quỳ Với 5 Bước Cơ Bản

Những chiếc ghế chân quỳ không chỉ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, mà còn giúp tối ưu không gian sống và làm việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp ráp một chiếc ghế chân quỳ một cách chính xác và an toàn. Do đó, trong bài viết này, chúng tôi xin phép được chia sẻ đến bạn đọc cách lắp ghế chân quỳ với 5 bước đơn giản, giúp tối ưu thời gian và công sức hiệu quả.

cách lắp ghế chân quỳ
Hướng dẫn cách lắp ghế chân quỳ chuẩn, nhanh và hiệu quả

Ưu Điểm Nổi Bật Của Các Mẫu Ghế Chân Quỳ Văn Phòng

Ghế chân quỳ đã trở thành lựa chọn phổ biến trong nhiều không gian làm việc hiện đại. Điều này không chỉ bởi thiết kế độc đáo của chúng mà còn bởi nhiều ưu điểm mà chúng mang lại. Ghế chân quỳ được thiết kế và sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, khung inox cao cấp hoặc khung gỗ, khung sắt sơn tĩnh điện, mang đến độ chắc chắn cho sản phẩm. Mặt ngồi và tựa lưng thường được bọc bằng chất liệu thoáng khí như vải hoặc da nhân tạo để đảm bảo thoải mái trong quá trình sử dụng.

cách lắp ghế chân quỳ
Ghế phòng họp chân quỳ lưng lưới

Vì thiết kế đơn giản và ít chi tiết phức tạp, ghế chân quỳ thường có độ bền cao và ít hỏng hóc. Ghế chân quỳ thường phù hợp với không gian phòng họp, phòng đào tạo, các sự kiện,… Bên cạnh đó, giá ghế chân quỳ không quá cao, nhiều phân khúc giá thành, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Cách lắp ghế xoay

Hướng Dẫn Cách Lắp Ghế Chân Quỳ Với 5 Bước Cơ Bản

Thực tế, việc lắp ghế chân quỳ thường được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của nhà phân phối ghế. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp, khách hàng mua ghế chân quỳ online thì phải tự mình thực hiện lắp ghế. Điều này ít nhiều gây băn khoăn cho không ít khách hàng hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: Cách sửa ghế văn phòng

Dưới đây là 5 bước cơ bản lắp ghế chân quỳ đúng cách mà bạn nên tham khảo ngay:

  • Bước 1: Đọc kỹ thông tin từ nhà sản xuất, từ đó, giúp bạn lắp ghế chuẩn và hạn chế tối đa những sai sót về phương diện kỹ thuật. Bên cạnh đó, trước khi tiến hành lắp ghế, bạn cần kiểm tra các chi tiết và phụ kiện đi kèm theo sản phẩm.
  • Bước 2: Lắp khung ghế theo hướng dẫn, bạn sử dụng vít chống xoay M6x30 cố định vị trí các bộ phận của ghế.
  • Bước 3: Lắp nút giảm chấn nhằm làm giảm tác động của trọng lực người ngồi, sau đó, lắp tấm đệm ngồi và tựa lưng lên khung ghế. Và các vị trí này cũng dùng vít chống xoay M6x30 để cố định vị trí các bộ phận ghế.
  • Bước 4: Lắp các phụ kiện đi kèm sản phẩm theo đúng hướng dẫn.
  • Bước 5: Sau khi hoàn thiện, bạn cần ngồi thử để kiểm tra sự chắc chắn của khung ghế, đảm bảo sự an toàn khi ngồi lâu dài.

Mẫu Ghế Chân Quỳ Giá Rẻ Đáng Mua 2023

Hiện nay, thị trường ghế chân quỳ rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng thị hiếu của khách hàng một cách trọn vẹn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, sở thích cũng như điều kiện về ngân sách đầu tư, quý khách hàng có thể chọn mẫu ghế chân quỳ khung gỗ, ghế chân quỳ khung inox, ghế chân quỳ khung sắt, mẫu ghế chân quỳ bọc da, mẫu ghế chân quỳ bọc vải,…

Dưới đây là bộ sưu tập mẫu ghế chân quỳ bán chạy nhất tại LAVACO:

-9%
Giá gốc là: 1.590.000₫.Giá hiện tại là: 1.450.000₫.
-11%

Ghế chân quỳ

Ghế chân quỳ Wesley 03

Giá gốc là: 5.500.000₫.Giá hiện tại là: 4.900.000₫.
-5%
Giá gốc là: 2.300.000₫.Giá hiện tại là: 2.195.000₫.
-5%
Giá gốc là: 2.000.000₫.Giá hiện tại là: 1.900.000₫.

LAVACO Chuyên Cung Cấp Ghế Văn Phòng Đa Dạng Mẫu Mã, Nhiều Phân Khúc Giá Từ Bình Dân Đến Cao Cấp

Trong thế giới nội thất văn phòng ngày càng phát triển và đa dạng, việc tìm kiếm một đối tác cung cấp ghế văn phòng uy tín và chất lượng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Với LAVACO, bạn không chỉ tìm thấy một nguồn cung cấp, mà còn là một đối tác đáng tin cậy, mang đến sự đa dạng trong lựa chọn và đảm bảo chất lượng.

  1. Đa dạng mẫu mã: Từ những mẫu ghế chân quỳ đơn giản, dành cho những không gian tiết kiệm, đến những mẫu ghế xoay cao cấp, thời thượng dành cho trưởng phòng, cấp lãnh đạo, LAVACO đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.
  2. Phân khúc giá linh hoạt: Bất kể bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế với ngân sách bình dân hay một sản phẩm cao cấp, LAVACO đều có giải pháp phù hợp.
  3. Chất lượng đảm bảo: Không chỉ chú trọng về mẫu mã, LAVACO đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm tại LAVACO đều được cam kết nhập khẩu chính hãng, từng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo mang lại sự thoải mái và bền bỉ theo thời gian.
  4. Tư vấn chuyên nghiệp: Đội ngũ tư vấn của LAVACO luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giúp bạn chọn được mẫu sản phẩm ưng ý, đáp ứng công năng và giá trị sản phẩm.
  5. Báo giá tốt nhất: LAVACO tự tin cung cấp sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường giúp tối ưu chi phí cho khách hàng.

Khi bạn có nhu cầu mua ghế văn phòng, bàn ghế tiếp khách, bàn ghế ngoài trời,… hãy nghĩ ngay đến LAVACO – nơi mang đến sự đa dạng trong lựa chọn và đảm bảo chất lượng.

Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV NỘI THẤT LAVACO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->