Kinh Nghiệm Mua Bàn Ghế Nhà Hàng Mà Chủ Đầu Tư Nên Biết

Việc chọn mua bàn ghế nhà hàng không đơn giản với nhiều chủ đầu tư, đòi hỏi bạn phải hiểu về thiết kế và nắm bắt xu hướng hiện nay, có kỹ năng đánh giá chất lượng sản phẩm. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, LAVACO xin phép chia sẻ đến bạn đọc kinh nghiệm mua bàn ghế nhà hàng chuẩn nhất mà ít ai quan tâm. Đừng bỏ lỡ nhé!

Góc Chia Sẻ: Kinh Nghiệm Mua Bàn Ghế Nhà Hàng Đẹp, Đáp Ứng Công Năng, Hợp Xu Hướng

Để mang lại hiệu quả cao khi lựa chọn mua bàn ghế nhà hàng đẹp, bạn cần lưu ý các yếu tố cơ bản sau:

Tuyệt Đối Không Chạy Theo Trend

Dù ở lĩnh vực nào, thời trang hay nghệ thuật, thậm chí là vật dụng nội thất cũng có những xu hướng thịnh hành riêng. Tất nhiên, việc chạy theo trend là hợp lý, nhưng không phải mẫu bàn nào cũng phù hợp với không gian nhà hàng của bạn. Quan trọng hơn cả khi lựa chọn bàn ghế nhà hàng đó là chất lượng, tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng lâu dài. Một bộ sản phẩm đáp ứng công năng và hiệu ứng thị giác sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

kinh nghiệm mua bàn ghế nhà hàng
Bộ bàn ghế nhà hàng tone sẫm quyền lực, huyền bí, đẳng cấp

Không Bỏ Chi Phí Quá Lớn Để Đầu Bộ Bàn Ghế Cầu Kỳ

Một bộ bàn ghế với thiết kế độc đáo, không đụng hàng sẽ giúp tạo điểm nhấn riêng biệt cho không gian sử dụng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn bỏ ra số tiền quá lớn chỉ để đầu tư bàn ghế nội thất nhà hàng. Để kinh doanh nhà hàng hiệu quả, quan trọng nhất vẫn là chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự. Tất nhiên, bàn ghế đẹp, không gian thoáng đãng, bắt mắt sẽ giúp thu hút khách hàng hiệu quả, nhưng đó không phải là yếu tố quyết định.

Có thể bạn quan tâm: Điểm Danh Mẫu Ghế Phòng Ăn Hiện Đại Hot Trend 2023

Lựa Chọn Bàn Ghế Theo Phong Cách Chủ Đạo

Tùy vào phong cách kiến trúc mà bạn chọn mẫu bàn ghế nhà hàng có thiết kế khác nhau. Với những không gian nhà hàng hiện đại, bạn cần ưu tiên chọn mẫu bàn ghế đơn giản, thời thượng, toát lên được nét đẳng cấp cho không gian. Trong khi đó, với những không gian nhà hàng phong cách Vintage hay NeoClassical, bạn nên lựa chọn bàn ghế chất liệu hợp kim nhôm bọc nệm da cao cấp, tô điểm nét cổ điển truyền thống cho không gian.

Chất Liệu Bàn Ghế Nhà Hàng

Chất liệu là yếu tố mang tính chất quyết định đến độ bền sản phẩm. Một bộ sản phẩm bàn ghế nhà hàng được làm từ chất liệu cao cấp sẽ có độ bền cao, hiệu quả sử dụng lâu dài. Tùy vào nhu cầu sử dụng, trong nhà hay ngoài trời, bạn cần lựa chọn bàn ghế có khả năng chịu được sự thay đổi thất thường của thời tiết. Những mẫu bàn ghế gỗ, ghế nhựa hay ghế giả mây tre,… nên được sử dụng trong nhà.

Đừng bỏ lỡ: Bộ Sưu Tập Bàn Ăn Mặt Đá Mới Nhất 2023

kinh nghiệm mua bàn ghế nhà hàng
Bộ bàn mặt đá chất lượng cao, ghế bọc nệm êm ái

Kiểu Dáng Bàn Ghế Nhà Hàng

Hiện nay, bàn ăn nhà hàng được thiết kế và sản xuất với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng thị hiếu của người dùng. Một số mẫu bàn ăn được sử dụng phổ biến trong nhà hàng có thể kể đến là: bàn ăn tròn, bàn ăn vuông, bàn ăn chữ nhật, bàn xoay tròn,… Để lựa chọn kiểu dáng bàn ghế nhà hàng phù hợp, bạn cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau: không gian, ý đồ sắp xếp, đối tượng khách hàng tiềm năng mà bạn hướng đến,…

kinh nghiệm mua bàn ghế nhà hàng
Bộ bàn ghế nhà hàng đẳng cấp, chân mạ vàng sang trọng

Màu Sắc Bộ Bàn Ăn Nhà Hàng

Màu sắc bàn ghế là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thẩm mỹ của toàn bộ không gian nhà hàng. Việc lựa chọn màu sắc bàn ghế nhà hàng tùy vào phong cách kiến trúc, không gian cũng như cách decor của nhà hàng. Thông thường, bàn ghế nhà hàng thường có tone màu vân gỗ, màu xanh đen, màu da,…

LAVACO Cung Cấp Đa Dạng Mẫu Bộ Bàn Ghế Nhà Hàng Mới Nhất, Nhập Khẩu Chính Hãng

LAVACO là một trong những địa chỉ cung cấp đa dạng mẫu bộ bàn ghế nhà hàng, bộ bàn ăn đáp ứng thị hiếu người dùng một cách trọn vẹn nhất. Các sản phẩm tại LAVACO được cập nhật mới mỗi ngày, hợp xu hướng, đa dạng phong cách kiến trúc, nhiều màu sắc, mang đến nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất dành cho khách hàng.

LAVACO chuyên cung cấp đa dạng bộ bàn ghế nhà hàng, mẫu mã mới nhất, hợp xu hướng

Với LAVACO, chất lượng là yếu tố được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhà hàng của mình. Mỗi sản phẩm tại LAVACO được cam kết có giấy tờ rõ ràng, nhập khẩu chính hãng, bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

XEM THÊM: BỘ BÀN ĂN MỚI NHẤT TẠI LAVACO

-5%
Giá gốc là: 10.255.000₫.Giá hiện tại là: 9.740.000₫.
-5%
Giá gốc là: 13.150.000₫.Giá hiện tại là: 12.490.000₫.
-5%
Giá gốc là: 11.250.000₫.Giá hiện tại là: 10.680.000₫.
-6%
Giá gốc là: 10.590.000₫.Giá hiện tại là: 9.990.000₫.
-7%
Giá gốc là: 8.500.000₫.Giá hiện tại là: 7.900.000₫.
-10%
Giá gốc là: 13.860.000₫.Giá hiện tại là: 12.450.000₫.
-5%
Giá gốc là: 11.530.000₫.Giá hiện tại là: 10.900.000₫.
-5%
Giá gốc là: 9.050.000₫.Giá hiện tại là: 8.590.000₫.
-6%
Giá gốc là: 8.390.000₫.Giá hiện tại là: 7.900.000₫.
-6%
Giá gốc là: 10.540.000₫.Giá hiện tại là: 9.900.000₫.

Để tham khảo mẫu hoặc đặt hàng bên LAVACO, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0907.14.58.58 & 0768.66.58.58 – 0968.79.25.75 hoặc website https://lavaco.vn/  để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm mua bàn ghế nhà hàng chuẩn mà bạn đọc có thể tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn nhanh về bộ bàn ăn, bộ bàn tiếp khách, bàn ghế nội – ngoại thất,… thì đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV NỘI THẤT LAVACO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->