Tổng Hợp Mẫu Bàn Cafe 3 Chân Thiết Kế Độc Đáo, Thu Hút Sự Chú Ý Cao

Bàn cafe không chỉ là món đồ nội thất mà còn là yếu tố giúp thể hiện phong cách, sự tinh tế và độc đáo trong trang trí không gian sống. Trong vô vàn mẫu bàn cafe hiện đại, bàn cafe 3 chân đang dần chiếm lĩnh tình yêu của người dùng nhờ vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch mà chúng mang lại. Thiết kế 3 chân độc đáo giúp mẫu bàn này tạo nên sự khác biệt cho không gian sử dụng.

Vì Sao Bàn Tròn Cafe 3 Chân Được Ưa Chuộng Sử Dụng Hiện Nay?

Xu hướng sử dụng bàn cafe tròn 3 chân không chỉ thể hiện sự thay đổi trong gu thẩm mỹ mà còn phản ánh tinh thần thời đại, hướng đến sự đơn giản, tiện nghi. Bàn cafe tiếp khách 3 chân được thiết kế tinh gọn, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, đã và đang trở thành sự lựa chọn tối ưu cho các không gian phong cách tối giản.

Bàn tròn mặt kính cường lực hiện đại

Thiết kế bàn 3 chân giúp tạo nên sự cân đối, ổn định, mang đến cảm giác vững chắc và yên tâm cho người dùng. Bên cạnh đó, vì được thiết kế nhỏ gọn nên mẫu bàn này phù hợp với mọi không gian, thậm chí là với những không gian diện tích quá hẹp. Bàn 3 chân được thiết kế và sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, gỗ, thép, kính cường lực,… mang đến nhiều sự lựa chọn ưng ý cho người dùng.

Ngoài ra, bàn tròn 3 chân có trọng lượng khá nhẹ, giúp việc di chuyển thay đổi vị trí theo nhu cầu sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, bàn cafe 3 chân khá dễ tính trong việc kết hợp với nhiều mẫu ghế khác, tạo nên điểm nhấn nhá phá cách cho không gian sử dụng. Vì vậy, bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi mẫu bàn này nhận được sự yêu thích và lựa chọn từ nhiều khách hàng hiện nay.

Loại Bàn Cafe Tròn 3 Chân Thịnh Hành

Như đã đề cập, bàn cafe 3 chân được thiết kế và sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, phổ biến là gỗ công nghiệp MDF, kính cường lực, nhựa đúc cao cấp, thép chống gỉ,…

  • Bàn tròn 3 chân nhựa: Bàn nhựa PP cao cấp có độ bền cao, nổi bật với nhiều tone màu, mang lại điểm nhấn phá cách cho không gian sử dụng.
  • Bàn tròn 3 chân mặt gỗ: Bàn mặt gỗ MDF được nhiều khách hàng yêu thích nhờ vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế mà chúng mang lại. Đây là mẫu bàn cafe chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt, ưu Việt về thiết kế, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Bàn mặt kính chân thép: Đây là loại bàn “best seller”, thông dụng nhất hiện nay. Bàn mặt kính sở hữu vẻ đẹp hiện đại, chân thép chống gỉ có độ bền cao, tối ưu chi phí cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bàn cafe đẹp TẠI ĐÂY: https://lavaco.vn/danh-muc/ban-an-ban-cafe/ban-cafe-tiep-khach/

Mẫu Bàn Cafe 3 Chân Đẹp Giá Mềm

Một không gian nội thất không thể hoàn hảo nếu thiếu đi những bộ bàn ghế sang trọng và bắt mắt. LAVACO xin phép giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn 3 chân đẹp dưới đây:

Bàn tròn mặt kính cường lực hiện đại – Mã: T1129

bàn cafe 3 chân
Bàn tròn mặt kính cường lực hiện đại

Bàn tròn mặt kính cường lực hiện đại là sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Chân bàn là sự kết hợp của những thanh thép sơn tĩnh điện tạo ra chân kiềng 3 chân vững chắc, giữ cân bằng cho bàn. Mặt bàn được làm từ chất liệu kính cường lực, bền đẹp vượt thời gian.

Bàn tròn mặt kính cường lực hiện đại- Mã: T1129

Bàn tròn tiếp khách hiện đại – Mã: T106

bàn cafe 3 chân

Bàn tròn tiếp khách 3 chân được làm từ chất liệu gỗ MDF ốp kính cường lực cao cấp, là yếu tố giúp không gian nội thất trở nên ấn tượng, thu hút hơn. Hệ thống chân thép sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có độ bền cao, chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt.

Bàn tròn tiếp khách hiện đại- Mã: T106

Bàn tròn chân sắt sơn tĩnh điện bọc ống Inox mạ vàng – Mã: T103A

bàn cafe 3 chân

Bàn 3 chân này được làm từ chất liệu gỗ MDF sơn phủ Composite chống mốc, chống bám bụi, bền đẹp vượt thời gian. Bàn được thiết kế với hệ thống chân thép sơn tĩnh điện chống gỉ, chân ghế được bọc inox mạ vàng, giúp tăng độ sáng bóng cho không gian sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với nhiều màu, trắng, đen, kem, mang đến nhiều sự lựa chọn ưng ý cho người dùng.

Bàn tròn chân sắt sơn tĩnh điện bọc ống Inox mạ vàng – Mã: T103A

Bàn tròn tiếp khách văn phòng hiện đại – Mã: T156

bàn cafe 3 chân

Mẫu bàn 3 chân này được thiết kế và sản xuất với chất liệu gỗ MDF cao cấp, chắc chắn, độ bền cao. Đây là một trong những mẫu bàn tiếp khách hiện đại nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng trên toàn quốc. Hệ thống chân thép sơn tĩnh điện chống gỉ giúp sản phẩm luôn bền như mới.

Bàn tròn tiếp khách văn phòng hiện đại- Mã: T156

Bàn cafe tiếp khách tròn 3 chân gỗ – Mã: T136

Mẫu bàn này được làm từ gỗ MDF sơn phủ composite, chống cong vênh, chống thấm nước, nhờ đó sản phẩm luôn giữ được vẻ sáng đẹp như mới. Hệ thống chân gỗ giúp tạo nên vẻ đẹp mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất.

Bàn cafe tiếp khách tròn 3 chân gỗ – Mã: T136

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bàn 3 chân khác dưới đây:

-11%
Giá gốc là: 1.890.000₫.Giá hiện tại là: 1.690.000₫.
-10%
Giá gốc là: 1.990.000₫.Giá hiện tại là: 1.790.000₫.
-39%
Giá gốc là: 1.950.000₫.Giá hiện tại là: 1.190.000₫.
-36%
Giá gốc là: 2.500.000₫.Giá hiện tại là: 1.600.000₫.
-34%
Giá gốc là: 1.450.000₫.Giá hiện tại là: 950.000₫.
-22%
Giá gốc là: 1.260.000₫.Giá hiện tại là: 980.000₫.
-23%
Giá gốc là: 1.300.000₫.Giá hiện tại là: 1.000.000₫.

LAVACO Chuyên Cung Cấp Bàn Ghế Cafe Chất Lượng

LAVACO là đơn vị số 1 trong lĩnh vực bàn ghế nội – ngoại thất tại TPHCM và trên toàn quốc. Những sản phẩm tại LAVACO đều được cam kết 100% về chất lượng, nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, am hiểu về kiến thức nội thất, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm đẹp nhất, hợp xu hướng và độc đáo nhất.

Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH TM DV NỘI THẤT LAVACO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

-->